Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

The Baytown Outlaws (2012) อึ๋มโหดแค้นแหกกระสุน [บรรยายไทย]


เรื่องย่อ  เรื่องของเรื่องเกิดที่ ท้องถิ่นบ้านนอกไกลปืนเที่ยงแห่ง Hill County รัฐ Alabama สาวสวยหุ่นนางแบบ Celeste ถูก Carlos อดีตสามี ให้สมุนมายิงกระหน่ำเธอสามนัด แต่ไม่ยั๊กตาย พร้อมกับจับตัว Rob ลูกทูนหัวที่พิการไปเพื่อหวังผลบางอย่าง ทำให้เธอต้องหาทางทวงคืนแบบแสบๆ ด้วยการจ้างสามพี่น้องผู้สะกดคำว่า "กฎหมาย" ไม่เป็น ให้ไปชิงตัวกลับคืนมา      สามพี่น้อง Trio แห่งตระกูล Oodie นี่ประวัติใช่ย่อย เคยผ่านร้อนผ่านหนาวมา 101-7 ย่านน้ำมาตั้งแต่ตัวกะเปี๊ยก  เริ่มจาก Brick คนโตผู้สุขุมเป็นสมองของทุกคน Lincoln คนกลางเจ้ายักษ์จอมอึดผู้ไม่ต้องใช้สมองเคยผ่านสังเวียนรบมานับไม่ถ้วนจนบาดเจ็บพูดไม่ได้ และสุดท้าย McQueen คนเล็กที่โชกโชนอาวุธ ใจร้อนช่างจ้อขี้สงสัยแต่แฝงด้วยความระวังและส่วนลึกของจิตใจยังมี ”ความกรุณา” ซ่อนอยู่  ทั้งสามไอ้ลูกไร้พ่อขาดแม่ ต้องช่วยกันทำมาหารับประทานโดยยึดอาชญากรรมเป็นอาชีพหลัก และรับจ้างตีหัวคนเป็นอาชีพเสริม  ในขณะที่ Millard นายอำเภอท้องที่ก็ถูก Reese นักสืบตรวจคดีแผ่นดินตามเช็ดตามล้างว่าทำไมเขตที่สามพี่น้องอยู่นี้คดีมีอยู่มากเป็นกระตั๊ก แต่ไฉนเลยจึงได้รางวัลรัฐที่มีอาชญากรรมน้อยที่สุดในประเทศ และเขาก็เจอหลักฐานที่แทบสะอึก!!!        การรับจ้างพาตัว Rob กลับมา ไม่ง่ายๆ อย่างที่คิด ไร้แผนไร้รูปภาพ ดุ่มๆ ไปแบบว่าไปตายเอาดาบหน้า แล้วก็จริงเพราะอุปสรรคนับสิบ ใครเลยจะยอมให้ตัวเงินตัวทองถูกลักพาตัวคืนไปง่ายๆ สามพี่น้องว่าโหดแล้ว ก็ยังเอาตัวไม่รอดเมื่อต้องเจอกับ อีห้าสาวเด็กแว้นซ์สารเลว – ไอ้มืด Montane แห่งทีมฆ่า Hood Pirates – Chogan นักรบอินเดียนแดงสุดโหดทีมจอมขมังธนู  เหล่านี้คือเครือข่ายสมุนของ Carlos พ่อค้ายาจอมโหด

The Baytown Outlaws (2012) อึ๋มโหดแค้นแหกกระสุน [บรรยายไทย] 1/2

The Baytown Outlaws (2012) อึ๋มโหดแค้นแหกกระสุน [บรรยายไทย] 2/2
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. movie-boom หนังก่อนโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger