Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

ดูหนังออนไลน์ 28 DaysLater 28 วันให้หลัง เชื้อเขมือบคน [HD]




เรื่องย่อ : หลังจากกลุ่มผู้ต่อสู้เพื่อสิทธิสัตว์ ได้บุกเข้าไปยังสถาบันวิจัยสัตว์เจริญพันธุ์ พวกเขาได้พบกับชิมแปนซี ที่ถูกขังและล่ามโซ่ ไว้เบื้องหน้าจอภาพจำนวนมหาศาล ที่แสดงผลของความรุนแรงอันน่าสยดสยอง พวกเขาเพิกเฉยต่อคำเตือนของนักวิจัยผู้ตื่นตระหนก ที่ว่าลิงชิมแปนซีเหล่านั้น ติดเชื้อ และได้ปลดปล่อยพวกมันให้เป็นอิสระ จนเป็นเหตุให้ตกเป็นเหยื่อของการโจมตีอย่างบ้าเลือด ของบรรดาสัตว์ที่กำลังเดือดดาล
28 วันต่อมา... จิม (ซิลเลียน เมอร์ฟีย์) หนุ่มส่งเอกสาร ฟื้นคืนสติจากอาการโคม่า และพบตนเองในห้องไอซียู ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในลอนดอน ในความงุนงงและสับสน เขาออกเดินสำรวจหาผู้คน ตามวอร์ดคนไข้และระเบียงทางเดิน จนในที่สุด ออกไปถึงถนนด้านนอก เพื่อเสาะหาความช่วยเหลือ จวบกระทั่งเงาเริ่มทอดยาว เขาจึงมาถึงยังโบสถ์แห่งหนึ่ง และ ได้พบกับซากศพจำนวนมาก ที่ถูกกองสุมไว้บนพื้นวิหาร เสียงที่ดังขึ้นอย่างฉับพลัน พร้อมกับการปรากฎตัวราวสายฟ้าแลบ ของพระรูปหนึ่ง ซึ่งมีเลือดกลบตา และกรีดร้องอย่างบ้าคลั่ง ทำให้จิมต้องวิ่งกลับออกไปยังถนน และพบกับ ผู้ติดเชื้อ คนอื่นๆ ซึ่งถูกดึงดูดมาด้วยเสียงนั้น จิมออกวิ่งหนีอย่างตื่นตระหนกและสับสน ในขณะที่ฝูงชนทวีจำนวนขึ้นเรื่อยๆ วิ่งไล่ตามเขาไปตามท้องถนนอันมืดมิด
เสียงระเบิดกึกก้อง เป็นเหมือนการประกาศการมาถึงของเพื่อน ผู้รอดชีวิต เซเลน่า (นาโอมี แฮร์ริส) และ มาร์ค (โนอา ฮันท์ลีย์) หลังได้รับการช่วยชีวิตอย่างกล้าหาญ จิมถูกพาไปยังที่ปลอดภัย และได้รับคำอธิบายจากพวกเขา ถึงสมุฏฐานของการติดเชื้อ ซึ่งถ่ายทอดได้โดยเลือด และจะเข้าครอบงำในช่วงเวลาไม่กี่วินาที ประเทศอังกฤษทั้งประเทศต้องติดเชื้อ และไม่มีใครล่วงรู้ได้ว่า เชื้อนี้ได้แพร่กระจายไปทั่วโลกแล้วหรือไม่
เซเลน่าและมาร์คยอมรับอย่างไม่เต็มใจ ที่จะช่วยพาจิม ซึ่งตกอยู่ในสภาวะช็อค ในการเดินทางกลับไป เพื่อหาบิดามารดาที่บ้านที่เดพท์ฟอร์ด อันจะเกิดผลที่น่าสะพรึงกลัวตามมา หลังจากนั้น เมื่อพวกเขาลัดเลาะไปตามถนนที่ไร้แสงไฟ เซเลน่าและจิมก็พบเห็นแสงลอดมาจากตึกแห่งหนึ่ง จึงเข้าไปตรวจค้น และพบกับผู้รอดชีวิตอีกสองคน ซึ่งเป็นพ่อลูก แฟรงค์ (เบรนแดน กลีสัน) และ ฮานนาห์ (เมแกน เบิร์นส) ซึ่งกำลังแร้นแค้นน้ำกินน้ำใช้อย่างสาหัส จนต้องกระเสือกกระสนหาที่อยู่ใหม่
เมื่อทุกคนย้ายเข้าไปพักพิงที่ตึกนั้น พวกเขาได้ค้นพบสัญญาณวิทยุอัตโนมัติ ที่คอยคนตอบรับ จากกองทหารในแมนเชสเตอร์ ซึ่งบัญชาการโดย นายพล เฮนรี่ เวสท์ (คริสโตเฟอร์ เอคเคลสตัน) ผู้อ้างว่ามี คำตอบ ของการติดเชื้อ และเชื้อเชิญให้ผู้รอดชีวิตทุกคน เข้ารวมกลุ่มกับพวกเขาที่ฐานทัพปิด เมื่อไม่ทางเลือกอื่นใดอีก ทั้งกลุ่มจึงมุ่งหน้าเดินทางขึ้นเหนือ ด้วยรถแท็กซี่สีดำของแฟรงค์ โดยหารู้ไม่ว่า กำลังจะเผชิญหน้ากับสิ่งที่เลวร้ายที่สุด!


Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. movie-boom หนังก่อนโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger