Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

Secret Garden /เสกฉันให้เป็นเธอ-พากษ์ไทย

secret garden

 

เรื่องราวของคิมจูวอน (ฮยอนบิน) ประธานห้างสรรพสินค้าสุดหรู เป็นผู้ชายที่สมบูรณ์แบบในทุกด้าน
และเป็นที่หมายปองของสาวๆ
กิลราฮิม (ฮาจีวอน) หญิงสาวผู้ยากจน ยึดอาชีพสตั้นแมน และใฝ่ฝันอยากเป็นนักแสดงแอ็คชั่นในหนังฮอลลีวู้ด
คิมจูวอน ได้พบกับกิลราฮิม โดยบังเอิญจากความผิดพลาดของคิมจูวอน ที่นึกว่าเป็นปาร์คแชรินดาราสาวที่ออสก้าดาราดาวรุ่ง
พี่ชายลูกพี่ลูกน้องแอบคบอย่างลับๆ หลังจากที่คิมจูวอน พบกับกิลราฮิม ครั้งนั้นเค้ารู้สึกเหมือนกับว่ามีเธอวนเวียนอยู่รอบๆตัวเขาตลอดเวลา
แต่ด้วยฐานะของเค้าทำให้พยายามตัดใจจากเธอ แต่ก็ทำไม่ได้ และยิ่งต้องการอยู่ใกล้เธอมากขึ้น จนเมื่อโรงเรียนสอนการแสดงที่กิลราฮิม
ทำงานอยู่เปิดให้มีการออดิชั่น คิมจูวอน ผ่านการคัดเลือกหลังจากนั้นก็ตามวนเวียนเธอไม่ยอมห่าง แต่เรื่องราววุ่นมากขึ้นเมื่อคิมจูวอน และกิลราฮิม
เกิดสลับร่างกันเมื่อวันที่มีฝนตก พวกเขาปั่นจักรยานไปในป่าลึกและเจอร้านขายของชำลึกลับกลางป่านั่น และพบป้าเจ้าของร้านประหลาด เอาเหล้าดอกไม้ให้ทั้งคู่ได้กิน จนวันถัดไปพวกเขาได้สลับร่างกัน
เรื่องราวคล้ายเทพนิยายของเธอและเค้า ความรักที่ต่างชนชั้น เค้าและเธอจะผ่านอุปสรรคมากมายไปได้อย่างไร
จะกลับคืนสู่ร่างเดิมได้หรือไหม

Secret Garden /เสกฉันให้เป็นเธอ ตอนที่1-1.1

Secret Garden /เสกฉันให้เป็นเธอ ตอนที่1-1.2

Secret Garden /เสกฉันให้เป็นเธอ ตอนที่1-1.3

Secret Garden /เสกฉันให้เป็นเธอ ตอนที่1-1.4

Secret Garden /เสกฉันให้เป็นเธอ ตอนที่1-1.5

Secret Garden /เสกฉันให้เป็นเธอ ตอนที่2-2.1

Secret Garden /เสกฉันให้เป็นเธอ ตอนที่2-2.2

Secret Garden /เสกฉันให้เป็นเธอ ตอนที่2-2.3

Secret Garden /เสกฉันให้เป็นเธอ ตอนที่2-2.4

Secret Garden /เสกฉันให้เป็นเธอ ตอนที่2-2.5

Secret Garden /เสกฉันให้เป็นเธอ ตอนที่3-3.1

Secret Garden /เสกฉันให้เป็นเธอ ตอนที่3-3.2

Secret Garden /เสกฉันให้เป็นเธอ ตอนที่3-3.3

Secret Garden /เสกฉันให้เป็นเธอ ตอนที่3-3.4

Secret Garden /เสกฉันให้เป็นเธอ ตอนที่3-3.5

Secret Garden /เสกฉันให้เป็นเธอ ตอนที่4-4.1

Secret Garden /เสกฉันให้เป็นเธอ ตอนที่4-4.2

Secret Garden /เสกฉันให้เป็นเธอ ตอนที่4-4.3

Secret Garden /เสกฉันให้เป็นเธอ ตอนที่4-4.4

Secret Garden /เสกฉันให้เป็นเธอ ตอนที่4-4.5

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. movie-boom หนังก่อนโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger