Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

Turistas ปิดเกาะเชือด

TURISTAS ปิดเกาะเชือด

Turistas ปิดเกาะเชือด คือ ภาพยนตร์ระทึกขวัญสั่นประสาทที่บอกเล่าชะตากรรมสยองของวัยรุ่นอเมริกันกลุ่ม หนึ่งที่เดินทางแบ๊คแพ็คไปบราซิลโดยหวังจะสนุกให้สุดเหวี่ยง แต่แดนสวรรค์กลับกลายเป็นนรกบนดินเมื่อพวกเขาประสบอุบัติเหตุ และได้พบความลับสุดสะพรึงที่ซ่อนอยู่ในป่าลึก เบื้องหลังหาดทรายขาวและน้ำทะเลสีคราม

บราซิล คือดินแดนแห่งสาวสวย หาดทรายขาว และวัฒนธรรมเปิดกว้างเป็นมิตร อเล็กซ์ (จอช ดูฮาเมล) กับน้องสาว บี (โอลิเวีย ไวลด์) และเพื่อนน้องสาว เอมี่ (โบ การ์เร็ตต์) คือวัยรุ่นอเมริกันที่เดินทางไปเที่ยวต่างประเทศเป็นครั้งแรก บนรถบัสเก่าโทรมที่วิ่งขึ้นเขาบนถนนขรุขระ พวกเขาได้พบกับ พรู (เมลิสสา จอร์จ) นักท่องเที่ยวสาวแสนสวยที่พูดภาษาโปรตุเกสซึ่งเป็นภาษาท้องถิ่นที่นั่นได้ พร้อมกับ ฟินน์และเลียม (เดสมอนด์ แอสคิว และ แม็กซ์ บราวน์) วัยรุ่นอังกฤษที่มาเที่ยวบราซิลเพราะกิตติศัพท์ความสวยของสาวที่นี่

หลังจากประสบอุบัติเหตุรถบัสชน ทั้งหมดก็ตกที่นั่งลำบากโดยไม่รู้ว่าตัวเองอยู่ที่ไหน อเล็กซ์, บี และเพื่อนร่วมทางคนอื่นๆจึงหาทางแก้เซ็งด้วยการไปสนุกที่กระท่อมบาร์ริมหาด แทนที่จะนั่งคอยรถบัสคันต่อไปที่ไม่รู้จะมาเมื่อไหร่ การตัดสินใจครั้งนี้ดูไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่มันจะเปลี่ยนชะตากรรมของพวกเขาไปตลอดกาล พวก เขาสนุกสุดเหวี่ยงกับการเล่นน้ำทะเลและนอนอาบแดด ตกบ่ายก็นั่งเล่นที่บาร์ พลบค่ำก็นั่งดื่มและเต้นรำกับชาวพื้นเมือง ทุกอย่างดูจะเป็นไปอย่างที่ตั้งใจไว้ แต่ในตอนเช้า พวกเขากลับตื่นขึ้นมาบนหาดทรายและพบว่าตัวเองถูกมอมยา ทรัพย์สินทุกอย่างถูกขโมยไป กลิ่นอันตรายลอยอบอวลอยู่ในอากาศ มีสถานที่หลายแห่งที่นักท่องเที่ยวอเมริกันสามารถเดินทางไปได้อย่างสบายใจ ไร้กังวล แต่ไม่ใช่ที่นี่ ยิ่งพวกเขาก้าวย่างไปในชุมชน บราซิลเลี่ยน ไกลเท่าไหร่ ก็ยิ่งรู้สึกว่ามีทางหนีรอดน้อยเท่านั้น ลึกเข้าไปในป่าที่มีถ้ำใต้ดินซ่อนอยู่ พวกเขาได้ค้นพบความลับสุดสะพรึงเกี่ยวกับการ ค้าอวัยวะมนุษย์ และต้องดิ้นรนต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดในกับดักกลางป่าบราซิลเลี่ยนแห่งนี้ก่อนที่จะกลายเป็นเหยื่อรายต่อไป

TURISTAS ปิดเกาะเชือด

TURISTAS ปิดเกาะเชือด 1/5

TURISTAS ปิดเกาะเชือด 2/5

TURISTAS ปิดเกาะเชือด 3/5

TURISTAS ปิดเกาะเชือด 4/5

TURISTAS ปิดเกาะเชือด 5/5

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. movie-boom หนังก่อนโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger