Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

ดูหนังออนไลน์ Spider Man 1 ไอ้แมงมุม 1 [master]




เรื่องย่อ : Spider Man ไอ้แมงมุม ความปรารถนาในตัวเอ็มเจที่มีมานานของปีเตอร์ ยิ่งทวีความรุนแรงมากขึ้น เมื่อเขาต้องต่อสู้กับแรงกระตุ้นที่จะละทิ้งชีวิตลับๆ ของเขา และเพื่อประกาศความรักที่เขามีต่อเธอด้วย ขณะเดียวกัน เอ็มเจยังคงใช้ชีวิตเดินหน้าต่อไป เธอหันไปทำงานด้านการแสดง และมีผู้ชายคนใหม่ในชีวิต ส่วนมิตรภาพระหว่างปีเตอร์กับเพื่อนสนิท แฮร์รี่ ออสบอร์น (เจมส์ ฟรังโก้) ต้องตกอยู่ในเงามืด เมื่อแฮร์รี่ยิ่งเพิ่มความพยาบาทในตัวสไปเดอร์แมน ซึ่งเขาถือว่าเป็นผู้ที่ต้องรับผิดชอบ ต่อการตายของพ่อของเขามากขึ้นทุกวัน ชีวิตของปีเตอร์ยิ่งซับซ้อนยุ่งยากมากขึ้น เมื่อเขาต้องพบกับศัตรูรายใหม่ที่ทรงพลังอย่าง ‘ด็อค อ๊อคก์’ ถึงตรงนี้ ปีเตอร์ต้องเรียนรู้ ที่จะยอมรับในชะตากรรมและพันธนาการ ที่มาพร้อมอำนาจพิเศษในฐานะซูเปอร์ฮีโร่ เพื่อหยุดคนบ้ารายนี้จากแผนการที่ชั่วร้าย…Spider Man ไอ้แมงมุม






Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. movie-boom หนังก่อนโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger