Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

Salt สวยสังหาร

 

Salt สวยสังหาร

แองเจลินา โจลี นำแสดงใน Salt แอ็กชันทริลเลอร์ร่วมสมัยใหม่ล่าสุดจากโคลัมเบีย พิคเจอร์ส ในฐานะเจ้าหน้าที่ CIA เอฟเวอลิน ซอลท์ (โจลี) ได้ให้คำสาบานที่จะจงรักภักดีต่อหน้าที่ เกียรติและประเทศชาติ แต่ความจงรักภักดีของเธอกำลังจะถูกทดสอบเมื่อมีผู้ทรยศใส่ร้ายว่าเธอเป็น สายลับของรัสเซีย ซอลท์จึงต้องหลบหนี ด้วยการใช้ทักษะและประสบการณ์ทั้งหมดเท่าที่มีในฐานะเจ้าหน้าที่สอดแนมเพื่อ หลบหนีการจับกุม หากแต่ความพยายามที่จะพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของเธอยิ่งทำให้มีคนสงสัยในแรง จูงใจของเธอมากขึ้น ขณะที่การตามล่าหาความจริงเบื้องหลังตัวตนของเธอยังคงเดินหน้า คำถามที่ยังคงอยู่ก็คือ "ซอลท์คือใคร" โคลัมเบีย พิคเจอร์ส ร่วมกับรีเลทีฟวิตี มีเดียและดิ โบนาเวนทูรา พิคเจอร์ส ภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์โดยฟิลิป นอยซ์ Salt ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย แองเจลินา โจลี, ลีฟ ชรีเบอร์, ชิเวเทล เอจิโอฟอร์, แดเนียล โอลบริชสกี้ และ อังเดร เบราเฮอร์ กำกับโดยฟิลิป นอยซ์ อำนวยการสร้างโดยลอเรนโซ ดิ โบนาเวนทูราและซูนิล เพอร์แคช เขียนบทโดยเคิร์ท วิมเมอร์ ควบคุมงานสร้างโดยริค คิดนีย์, มาร์ค วาห์ราเดียนและไรอัน คาวานัฟ ผู้กำกับภาพคือโรเบิร์ต เอลส์วิท, เอซีอี ผู้ออกแบบงานสร้างคือสก็อต แชมบลิส มือลำดับภาพคือสจวร์ต แบร์ด, เอซีอี และจอห์น กิลรอย, เอซีอีผู้ออกแบบเครื่องแต่งกายคือซาราห์เอ็ดเวิร์ดส์ดนตรีโดยเจมส์นิ วตันโฮเวิร์ด

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. movie-boom หนังก่อนโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger