Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

ดูหนังออนไลน์ In Time ล่าเวลาสุดนรก [master]




เรื่องย่อ : ในโลกแห่งอนาคตเมื่อเวลามีค่าเหมือนเงินตรา และเวลาแห่งอายุขัยจะหยุดเมื่ออายุ 25 ปี มีเพียงทางเดียวที่จะมีชีวิตอยู่ต่อไปได้คือการทำงานแลก ขโมย หรือได้รับโอนเวลาเพิ่มขึ้น วิล เซลาสใช้ชีวิตอยู่ทุกวินาที จนกระทั่งได้รับเวลาเป็นลาภลอย ทำให้เขาได้เข้าสู่โลกแห่งผู้ร่ำรวย ซึ่งเขาต้องร่วมมือกับทายาทสาวสวยเพื่อทำลายล้างระบอบการทุจริต
”ภาพยนตร์เรื่อง IN TIME เขียนและกำกับโดย แอนดรูว์ นิคคอล ผู้โด่งดังจากบทภาพยนตร์ของเรื่อง The Truman Show อำนวยการสร้างภาพยนตร์โดย อีริค นิวแมน (Children of Men), มาร์ค อับราฮัม(Children of Men) และนิคคอล อำนวยการสร้างบริหารโดย แอนดรูว์ ซี. เดวิส (Red Dragon), คริสเทล ไลบลิน (Children of Men) และเอมี่ อิสราเอล (Shall We Dance) ทีมงานหลังกล้องผู้มากความสามารถ ได้แก่ ตากล้องผู้เข้าชิงรางวัล Oscar® 9 ครั้ง โรเจอร์ เดียคินส์ (True Grit, The Reader), ผู้ออกแบบฉากที่เข้าชิงรางวัล BAFTA อเล็กซ์ แม็คโดเวล (Watchmen, Charlie and the Chocolate Factory) และผู้ดูแลเรื่องเครื่องแต่งกายเจ้าขิงรางวัล Academy Award® ถึง 3 รางวัล คอลลีน แอทวูด (Alice in Wonderland, Memoirs of a Geisha, Chicago)”






Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. movie-boom หนังก่อนโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger