Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

หนังออนไลน์ 16 Blocks 16 บล็อคส์ คู่อึดทะลุเมือง HD

16 Blocks 16 บล็อคส์ คู่อึดทะลุเมือง  [HD]

ชื่ออังกฤษ :16 Blocks

ชื่อไทย : 16 บล็อคส์ คู่อึดทะลุเมือง

เรื่องย่อ : 16 Blocks 16 บล็อคส์ คู่อึดทะลุเมือง

แจ็ค มอสลี่ย์.(บรูซ วิลลิส).เจ้าหน้าที่ตำรวจนิวยอร์กที่ยังอยู่ในอาการเ มาค้าง ได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติภารกิจที่ดูเหมือนเป็นเรื่อง ง่ายๆเเอ็ดดี้ บังเกอร์.(มอส เดฟ).อาชญากรกระจอกมีกำหนดจะต้องถูกนำตัวไปขึ้นศาลซึ ่งอยู่ห่างออกไป 16 ช่วงตึก ขณะที่เอ็ดดี้รออยู่ภายในรถที่ถูกล็อกไว้ จู่ๆเเขา ต้องเผชิญหน้ากับปัญหาใหญ่เมื่อมีปืนจ่อที่หัวของเขา แจ็คโผล่ออกมาทันเวลาช่วยชีวิตเอ็ดดี้ไว้ได้ เมื่อแจ็คเรียกร้องกำลังเสริม เอ็ดดี้ก็ต้องพบว่าหนึ่งในเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาถึง คือเคน ที่เขาจะต้องขึ้นให้การซัดทอดทันใดนั้นเส้นทางมุ่งหน ้าสู่ดาวน์ทาวน์ของแจ็ค กลับกลายเป็นฝันร้ายที่สุดในชีวิตเมื่อคนร้ายที่ต้อง การให้เอ็ดดี้ตายกลับ กลายเป็นตำรวจ ตัวอย่าง

 16 Blocks 16 บล็อคส์ คู่อึดทะลุเมือง [HD] 16 Blocks 16 บล็อคส์ คู่อึดทะลุเมือง [HD] พาสสำรอง

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. movie-boom หนังก่อนโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger